Đội bóng đá Công an huyện Nho Quan giành chức vô địch Giải bóng đá thanh niên huyện Nho Quan năm 2022
Chiều 6/11, tại sân vận động huyện, UBND huyện Nho Quan đã tổ chức bế mạc vòng chung kết Giải bóng đá thanh niên huyện Nho Quan năm 2022.
anh tin bai

Dự lễ bế mạc có đồng chí Đặng Xuân Nguyên, TUV, Bí thư Huyện ủy Nho Quan; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng đông đảo cổ động viên trong toàn huyện.

Tham gia vòng chung kết Giải bóng đá thanh niên huyện Nho Quan năm 2022 có 8 đội tuyển đến từ các xã Quảng Lạc, xã Văn Phú, Đức Long, Xích Thổ, Đồng Phong, Sơn Hà và đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an huyện, là những đội xuất sắc có thành tích cao nhất, nhì các bảng tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá thanh niên năm 2022 được tổ chức từ ngày 4-6/11/2022.

Trong những ngày đấu vòng chung kết, các cầu thủ đã thể hiện kỹ, chiến thuật thi đấu tốt, cống hiến nhiều pha bóng hay cho khán giả, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Trong trận chung kết diễn ra giữa đội tuyển bóng đá xã Sơn Hà và đội tuyển Công an huyện Nho Quan phân thắng bại bằng loạt đá penalty. Kết quả, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng cho đội tuyển bóng đá Công an huyện Nho Quan, trao huy chương bạc cho đội bóng đá xã Sơn Hà, trao huy chương đồng cho đội bóng đá xã Quảng Lạc vào trao giải khuyến khích đội bóng đá xã Xích Thổ.

anh tin bai

Các cầu thủ của 2 đội tuyển vào sân thi đấu 

 

Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài xuất sắc nhất.

Thông qua Giải bóng đá thanh niên huyện Nho Quan năm 2022 là dịp các cơ quan chức năng của huyện Nho Quan kịp thời phát hiện cầu thủ có năng khiếu, có thể chất, chất lượng thi đấu tốt, thành lập đội tuyển, tiếp tục tập luyện, bồi dưỡng và tham gia các giải đấu của tỉnh, của ngành trong và ngoài khu vực.

Giải cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, toàn xã hội nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò của thể dục thể thao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao cơ sở phát triển ngang tầm với sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Giải là hoạt động chào mừng kỷ niệm 160 năm Danh xưng Nho Quan, đón Bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ HUYỆN NHO QUAN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1