Tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện Nho Quan
Sáng 16/12, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phối hợp với UBND huyện Nho Quan tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn.
anh tin bai

Đ/c Đinh Văn Trang - PCT UBND huyện dự và phát biểu tại Hội nghị 

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên của các Sở, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thông tin các nội dung chính, đó là: Các tiện ích của VNeID và ứng dụng của VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính; hướng dẫn ứng dụng, khai thác Kho dữ liệu điện tử; một số nội dung, vướng mắc trong lĩnh vực Bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện (trọng tâm liên quan 2 nhóm dịch vụ công liên thông TTHC đối với cấp xã, huyện); lĩnh vực Lao động, Thương binh và Xã hội; lĩnh vực Tư pháp; trao đổi một số nhiệm vụ chung về hoạt động của Bộ phận một cửa.

anh tin bai

Học viên phát biểu, thảo luận tại Hội nghị 

Phát biểu tại buổi  tập huấn, lãnh đạo UBND huyện Nho Quan đề nghị các đại biểu dự hội nghị tích cực trao đổi, những nội dung chưa rõ, còn lúng túng trong quá trình triển khai thực hiện. Sau hội nghị tập huấn, triển khai thực hiện ngay trên thực tế; thường xuyên áp dụng; tăng cường học hỏi giữa đơn vị này với đơn vị khác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, đôn đốc; tập trung giải quyết TTHC đảm bảo tiến độ theo yêu cầu.

anh tin bai

Đ/c Phạm Ngọc Phong -  PGĐ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phát biểu tại Hội nghị 

Thông qua hội nghị tập huấn giúp cán bộ, công chức, viên chức Bộ phận Một cửa của huyện và các xã, thị trấn nâng cao kiến thức, cập nhật các văn bản chỉ đạo mới được ban hành, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Một cửa, phục vụ việc giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ HUYỆN NHO QUAN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1