Vedana resort - Thiên đường sinh thái nghỉ dưỡng ở Cúc Phương

Vedana resort Cúc Phương nằm trên địa bàn xã miền núi Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, liền kề với Vườn quốc gia (VQG) Cúc Phương, , cách Thủ đô Hà Nội 120 km về phía Nam. Nơi con người hoàn toàn thả mình vào không gian nguyên sơ của thiên nhiên, tận hưởng món quà thuần khiết, trong lành của tạo hoá cùng những giá trị lịch sử, địa lý, văn hóa, xã hội mà không địa danh nào có được.

Khu nghỉ dưỡng Vedan Resort Cúc Phương

Đến với khu nghỉ dưỡng Vedan Resort du khách được hoàn toàn thả mình vào không gian nguyên sơ của thiên nhiên, tận hưởng cảnh đẹp thuần khiết, trong lành của tạo hoá cùng những giá trị lịch sử, địa lý, văn hóa, xã hội mà không địa danh nào có được, với thiết kế các dịch vụ gồm: Nhà hàng, trung tâm hội nghị 1.000 m2, bể bơi khoáng nóng 420 m2, cùng 225 căn phòng thuộc các khu bungalow, condotel. 

Công trình kiến trúc nhà tre

Điểm nhấn kiến trúc của khu nghỉ dưỡng Vedana Resort là 3 công trình kiến trúc được dựng bằng tre độc đáo. Nhà hàng tre rộng 1.000m2 để phục vụ các hoạt động hội nghị, team building, chiều cao lên hơn 15m tương đương một ngôi nhà cao 5 tầng, một không gian khổng lồ đã được tạo nên bởi hơn 70.000 cây tre. Cấu trúc tre gồm 36 khung tre tạo nên hình thức mái vòm 3 tầng mái được lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống. Nhà hàng Vedana là công trình duy nhất ở Việt Nam giành giải thưởng lớn nhất (Grand Prize) tại cuộc thi quốc tế YUANYE Awards lần thứ 1. Đến với Vedana du khách sẽ được đắm chìm vào những ánh sáng huyền ảo, lung linh phát ra từ hàng trăm nghìn con đom đóm khi màn đêm buông xuống; tiếng côn trùng rỉ rả, tiếng suối róc rách, khiến du khách như lạc vào chốn thần tiên.

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ HUYỆN NHO QUAN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1