Triển khai một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

 

 

 

Thực hiện Công điện số 583/CĐ-BYT ngày 02/5/2021 của Bộ Y tế; Công văn số 220/UBND-VP6 ngày 02/5/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình, ngày 02/5/2021, UBND huyện Nho Quan đã ban hành Văn bản số 602/UBND-VP yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn:

- Tiếp tục tập trung triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đã đề ra theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện; thực hiện nghiêm thông điệp 5K, đặc biệt là việc đeo khẩu trang. Không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức phải đảm bảo an toàn về phòng chống dịch; xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm.

- Tạm dừng tổ chức các lễ hội, các hoạt động dịch vụ Karaoke, quán Bar, vũ trường, xông hơi massage, rạp chiếu phim, game online, trò chơi điện tử; thời gian thực hiện bắt đầu từ 0 giờ 00 ngày 03/5/2021 đến khi có thông báo mới.

- Giao Trung tâm Y tế chủ trì, phối hợp với Công an huyện, Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện, UBND các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện nghiêm túc. Theo dõi, cập nhật, tổng hợp tình hình thực hiện; báo cáo về UBND huyện vào 16 giờ 00 hằng ngày cùng với báo cáo phòng, chống Covid-19.

 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ HUYỆN NHO QUAN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1